Nestique 1

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Nestique sinh ra từ sự khó chịu, đặc biệt ngoài sự đồng cảm”

Nestique bắt đầu với sự bất tiện của một gia đình điều hành một nhà máy sản xuất trong 20 năm.

Năm 2017, tôi bắt đầu chuẩn bị bữa ăn bằng khay cho đứa con 3 tuổi kén ăn của mình.

Tôi đã mua đĩa inox ngoài chợ để dùng cho bữa ăn nhưng do tính chất đặc biệt của inox nên

Thức ăn nhanh nguội khiến trẻ khó ăn và không dễ hâm nóng thức ăn.

Dĩa nhựa PP bị đổi màu và có mùi nặng, đồng thời việc hâm nóng thức ăn cũng khó khăn không kém.

Việc sử dụng những đồ vật bằng gốm hoặc thủy tinh có thể làm vỡ đối với trẻ em là quá nguy hiểm.

Sự bất tiện này đã dẫn đến suy nghĩ ‘Hãy tạo ra những sản phẩm tốt cho trẻ em’.

Nestique ra mắt vào năm 2020 đang ngày càng phát triển nhờ chiếm được cảm tình của hơn 1 triệu phụ huynh tại Hàn Quốc.

SỨ MỆNH THƯƠNG HIỆU

“Vì sự đồng hành thoải mái và đặc biệt dành cho trẻ em và cha mẹ”

Làm cha mẹ là một điều vụng về và khó xử.

Sự trưởng thành của một đứa trẻ cũng giống như sự trưởng thành của cha mẹ bé.

Đó là lý do tại sao Nestique muốn cùng phát triển với cha mẹ mình.

Nestique hỗ trợ cuộc sống đặc biệt của một gia đình.

Cha mẹ và con cái nhanh chóng tìm thấy thứ mình cần.

Chúng tôi không ngừng nghiên cứu, phát triển và sửa đổi.

Với 20 năm bí quyết, chúng tôi kiểm tra cẩn thận toàn bộ quá trình từ phát triển sản phẩm đến sản xuất và bán hàng.

Hơn bất kỳ thương hiệu nào khác, chúng tôi cố gắng tạo ra những sản phẩm có trách nhiệm với sức khỏe và sự an toàn của cha mẹ và trẻ em.

Những nỗ lực này dẫn đến sự đồng cảm và sẽ vượt xa việc chăm sóc trẻ em trong tương lai.

Chúng tôi muốn phát triển thành một công ty chịu trách nhiệm về lối sống của mỗi người.

THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

“Tại sao Nestique lại nhấn mạnh vào việc thân thiện với môi trường?”

Môi trường của tương lai chính là nơi con cháu chúng ta sẽ phải sống trong tương lai.

Chúng tôi tin rằng bảo vệ môi trường này là trách nhiệm và nghĩa vụ của người lớn ngày nay.

Nestique đã suy nghĩ và hành động theo nhiều cách khác nhau để biến điều này thành hiện thực.

Chúng tôi đã thay thế vật liệu này bằng nhựa sinh học, giúp giảm lượng khí thải carbon, không phát hiện BPA và có thể tái chế.

Chúng tôi đã bắt đầu sử dụng hộp tái chế làm từ giấy tái chế và bao bì thân thiện với môi trường không sử dụng băng dính hoặc nhựa vinyl.

Nhiều bậc phụ huynh đồng cảm với những thay đổi nhỏ bắt đầu từ những lo lắng.

Hiện tại, Nestique đã có thể khẳng định mình là thương hiệu bộ đồ ăn thân thiện với môi trường ngoài thương hiệu chuyên dành cho trẻ em.

Tất nhiên, nỗ lực này của Nestique có thể không đáng kể và gây bất tiện cho một số người.

Tuy nhiên, thách thức của Nestique trong việc thay đổi thế giới dành cho trẻ em đang lớn sẽ sống ở thế giới này trong tương lai sẽ vẫn tiếp tục.

NESTIQUE – Sự lựa chọn của một triệu phụ huynh

Số lượng khách hàng mua hàng tích lũy

1.000.000+

Tổng số sản phẩm đã bán

3.000.000+

Số tiền bán tích lũy

15,000,000,000KRW+

3 nỗ lực đặc biệt của NESTIQUE

Sự xuất sắc, 1

Nestique có 20 năm bí quyết sản xuất.

Quản lý toàn diện từ khâu lập kế hoạch / sản xuất / bán hàng.

Chúng tôi cố gắng phản ánh ý kiến của người tiêu dùng về sản phẩm của mình theo thời gian thực.

An toàn, 2

Nestique sử dụng vật liệu nhựa sinh học thân thiện với môi trường và

Tất cả sản phẩm đều nhận được chứng nhận an toàn quốc tế

Chúng tôi cố gắng đảm bảo rằng cả cha mẹ và trẻ em đều có khoảng thời gian an toàn.

Nestique 13-3

• ECOZEN là ‘vật liệu thân thiện với môi trường’ do SK Chemicals sản xuất dựa trên nguyên liệu thô có nguồn gốc thực vật.

 

• ECOZEN là nguyên liệu được sản xuất trong nước.

 

• ECOZEN không chứa kim loại nặng hoặc bisphenol (BPA).

 

• Độ an toàn của ECOZEN đã được SGS và FDA xác nhận trên phạm vi quốc tế.

 

• So với cốc giấy, nó có thể cứu được 32 cây mỗi năm và tạo ra ít khí thải carbon hơn

Nestique 14-1

Đặc biệt, 3

Dựa trên triết lý của Nestique và các tiêu chí lựa chọn sản phẩm nghiêm ngặt,

Để ra mắt một sản phẩm duy nhất, chúng tôi phải trải qua nhiều thử nghiệm và sửa đổi thiết kế.

Chúng tôi cố gắng mang đến khoảng thời gian đặc biệt cho mọi gia đình trên khắp thế giới

Nestique 17-2

Thời gian đặc biệt đối với tôi

Đi xem sản phẩm Nestique